Sàn gỗ loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường

Sàn gỗ loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường được coi là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bởi tính đến thời điểm hiện tại chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định với nhau rằng thị  trường sàn gỗ đang bước vào thời kỳ bùng nổ mạnh nhất với hàng trăm loại khác nhau.

Chỉ tính riêng sàn gỗ công nghiệp cũng đã có đến hơn 80 loại được xếp từ trung bình cho đến cao cấp. Và hiện nay sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên bởi giá thành rẻ, sản phẩm đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay.

Liên hệ NỘI THẤT ĐĂNG KHÔI để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

1. Sàn gỗ loại nào tốt và tại sao chúng được ưa chuộng

Tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ chúng ta lại đón nhất rất nhiều nguồn sản phẩm sàn gỗ đa dạng về nguồn gốc, kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng như hiện nay. Chúng ta có thể phân loại thành hai nhóm chính đó là sàn gỗ nhập khẩu và sàn gỗ trong nước do Việt Nam sản xuất.

Xem thêm: Sửa sàn gỗ tại Hà Nội

Với sàn gỗ nhập khẩu có mức giá từ trung bình cho đến thấp, giá rẻ có Trung Quốc, trung bình là Hàn Quốc và Thái Lan, cao cấp và các sản phẩm được nhập từ các nước Châu Âu.

Sàn gỗ
                                                                        Sàn gỗ đẹp

2. Các loại sàn gỗ tốt nhất hiện nay.

Câu hỏi sàn gỗ loại nào tốt, như chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Sàn gỗ được chia thành 2 loại đó là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Nhưng sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất, nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Do đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay.

2.1 Sàn gỗ công nghiệp Đức.

Sự xuất hiện của sàn gỗ Kronotex được sản xuất tại Đức đang ngày càng chiếm thiện cảm lớn đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Bởi cấu trúc bề mặt phong phú, đẹp, tinh tế có khả năng chịu được nước và giá thành tương đối ổn khoảng 500.000VNĐ/m2

Sản phẩm được sếp vào danh sách các loại sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt nhất, chống trầy xước và độ bền màu cùng với tuổi thọ cao 

Sàn gỗ loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường
                                          Sàn gỗ loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường

2.2 Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ

Đây được coi là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp và chất lượng hàng đầu, nếu như xét về mẫu mã, chủng loại, màu sắc thì phù hợp với rất nhiều công trình nội thất khác nhau. Sản phẩm có độ cứng và độ bền cao, có khả năng chống mài mòn, va đập hơn thế nữa an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ
                                                       Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ

Qua bài viết sàn gỗ loại nào tốt, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn 2 loại đó là sàn gỗ công nghiệp Đức và sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đang có nhu cầu tân trang lại ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ ngay với lát sàn gỗ của nội thất Đăng Khôi. Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ đem đến cho bạn những loại gỗ tốt nhất hiện nay.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác của Nội Thất Đăng Khôi tại website: https://suadogo.com.vn/.

NỘI THẤT ĐĂNG KHÔI

Địa chỉ văn phòng tại Hà Nội: 170 Đê La Thành- Đống Đa- Hà Nội

Địa chỉ văn phòng tại HCM: Số 49B Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Rate this post
Gọi ngay