Hướng dẫn làm mờ xết xước cho sàn gỗ tại nhà

Sàn gỗ nhà bạn đang xuất hiện những vết xước. Chúng là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ trên bề mặt láng mịnh của gỗ. Chưa hết, nếu để lâu những vết xước sẽ nặng hơn và làm ảnh hưởng đến sinh hoạt. Bạn không thể tháo sàn mang đi sửa. Cũng không thể tự sửa vì bạn không phải thợ mộc. Bài hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn làm mờ xết xước cho sàn gỗ tại nhà.

Liên hệ NỘI THẤT ĐĂNG KHÔI để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

1. Hướng dẫn làm mờ xết xước cho sàn gỗ tại nhà

Xin mời các bạn đến với lớp học thợ mộc vui nhộn. Đùa chút thôi cho đỡ căng thẳng. Chúng tôi xin giời thiệu chương trình hướng dẫn làm mờ xết xước cho sàn gỗ tại nhà.

==>> Dịch vụ sửa sàn gỗ tại nhà

Nếu sàn gỗ chỉ có dấu hiệu xước nhẹ thì việc xử lý vô cùng đơn giản. Bạn hãy chuẩn bị một miếng giấy nhám cùng một chiếc khăn ẩm. Việc bạn cần làm là dùng giấy nhám trà nhẹ lên bề mặt gỗ rồi lau lại bằng khăn ẩm. Nhưng nếu sàn gỗ nhà bạn bị lỗi xước nặng thì bạn cũng phải dùng cách đặc trị hơn. Cách sửa sàn gỗ bị xước nặng bạn cần chuẩn bị theo các bước sau.

Bước 1:

Chuẩn bị tua vit, keo dán, giẻ lau sạch và một tấm sàn gỗ công nghiệp cùng màu, kích cỡ.

Bước 2:

Bạn cẩn thận dùng tua vit tháo chỗ sàn gỗ bị xước, phồng. Sau đó vệ sinh lại sạch sẽ chỗ sàn đã tháo.

Bước 3:

Dùng keo chuyên dụng trải đều trên mặt sàn rồi đặt tấm sàn gỗ mới sao cho khít như mảnh sàn cũ.

Bước 4:

Sau khi đã ghép lại mảnh gỗ đúng chỗ bị hỏng bạn hãy dùng búa cao su hay quấn vải vào đầu búa rồi gõ nhẹ cho thật khít. Vệ sinh sạch sẽ lại chỗ bạn đã thay sàn để lấy lại vẻ đẹp như cũ.

Gỗ công nghiệp bị xước
Hướng dẫn làm mờ xết xước cho sàn gỗ tại nhà

2. Dịch vụ làm mờ xết xước cho sàn gỗ tại nhà

Trở lại với vấn đề đầu bài. Bạn muốn tìm dịch vụ làm mờ xết xước cho sàn gỗ tại nhà. Bạn lại bận đi làm. Đừng lo, hãy để Nội thất Đăng Khôi gỡ rối giúp bạn.

Bạn sẽ hài lòng với minh chứng dưới đây. Mọi vướng mắc của các bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng hiệu quả khi gọi điện cho chúng tôi.

Đội ngũ thợ mộc của chúng tôi được lựa chọn kỹ lưỡng, kinh nghiệm cao. Những người thợ mộc có hơn 10 năm KINH NGHIỆM, CHUYÊN NGHIỆP, NHANH NHẸN, bắt bệnh sàn gỗ và khắc phục hiệu quả.

Họ luôn thấu hiểu khách hàng, có kỹ năng ứng xử hòa nhã. Dịch vụ uy tín, chất lượng với nhiều gói dịch vụ phong phú, phù hợp với túi tiền của quý khách hàng. Dịch vụ nhanh chóng, kịp thời, có mặt sau 15 phút.

Làm mờ xết xước cho sàn gỗ tại nhà
Thợ làm mờ xết xước cho sàn gỗ

Chúng tôi sửa chữa các ngày trong tuần, mọi lúc mọi nơi thế nên các bạn cứ gọi cho chúng tôi. Chỉ cần gọi là chúng tôi có mặt ngay, để giải quyết mọi vấn đề về đồ gỗ của bạn.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài chia sẻ các làm mờ vết xước. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác của Nội Thất Đăng Khôi tại website: https://suadogo.com.vn/

NỘI THẤT ĐĂNG KHÔI                                                                                          

Địa chỉ văn phòng tại Hà Nội: 170 Đê La Thành- Đống Đa- Hà Nội

Địa chỉ văn phòng tại HCM: Số 49B Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Trụ sở chính: 170 Đê La Thành- Q. Đống Đa- Hà Nội.

2/5 - (1 bình chọn)
Gọi ngay